Chuyển đến nội dung chính

Thiết Kế Văn Phòng Cho Thuê 5x25m

 Ngày nay, nhu cầu thiết kế văn phòng cho thuê 5x25m được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm bởi loại hình cho thuê văn phòng hiện nay đang dần trở thành xu hướng, mang được nhiều lợi ích cho cả hai bên.

Với mẫu văn phòng có diện tích ngang không lớn, các kiến trúc sư phải thiết kế sao cho cân bằng, hài hòa. Hãy cùng Newoffice24h khám phá một số hình thức văn phòng cho thuê cũng như các lưu ý trong thiết kế trong bài viết sau đây:

Nhu cầu thiết kế văn phòng cho thuê hiện nay

Hiện nay tình trạng quỹ đất tại các thành phố lớn ngày càng hạn hẹp, điều này dẫn tới các bất động sản của những vị trí này có mức giá rất đắt đỏ.

Phần lớn các doanh nghiệp đều không đủ khả năng mua đất để xây dựng riêng hoặc họ không muốn đầu tư vào khoảng này vì sẽ gây tổn thất rất lớn cho nguồn ngân sách công ty. Vì thế mà nhu cầu thuê văn phòng làm việc ngày càng gia tăng.

Các chủ đầu tư doanh nghiệp đều ưu tiên lựa chọn những mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê vì đây là giải pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm nguồn chi phí. 

Văn phòng cho thuê là gì?

Văn phòng cho thuê được hiểu đơn giản như một loại hình bất động sản để phục vụ cho mục đích kinh doanh, cho doanh nghiệp khác thuê làm văn phòng.

Tùy vào đặc thù công việc và nhu cầu sử dụng mà đơn vị đi thuê sẽ chọn vị trí tầng phù hợp để bố trí không gian làm việc.

Ngoài ra còn có một số căn hộ có diện tích rộng hay nhà phố nguyên căn vẫn được chủ nhà dùng với mục đích cho thuê văn phòng, miễn là kiến trúc và thiết kế của nó phù hợp với thị hiếu của doanh nghiệp thuê.

>> Tham khảo: https://newoffice24h.com/thiet-ke-noi-that-van-phong/

Các hình thức thiết kế văn phòng cho thuê diện tích 5x25m

Dưới đây là một số hình thức thiết kế văn phòng cho thuê diện tích 5x25m thường gặp nhất mà Newoffice24h muốn chia sẻ đến bạn để có lựa chọn phù hợp.

Thiết kế nhà 5x25m để cho thuê văn phòng

Đây là mẫu thiết kế văn phòng cho thuê 5x25m thường gặp nhất hiện nay, đây là hình thức thiết kế cho thuê hoàn toàn. Tùy vào diện tích, số tầng có sẵn của ngôi nhà mà nơi đây có thể là nơi làm việc của riêng 1 doanh nghiệp hoặc nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Nếu ngôi nhà này được nhiều doanh nghiệp thuê, cùng chia sẻ không gian làm việc thì cần có thiết kế tách biệt về không gian, đảm bảo tính riêng tư, thoải mái cho nhân viên.

Nhà ở 5x25m kết hợp cho thuê văn phòng

Kiểu nhà ở 5x25m kết hợp cho thuê văn phòng là hình thức cho thuê phổ biến. Gia chủ sẽ tận dụng những tầng không dùng để cho thuê.

Ví dụ như họ sẽ chọn không gian sống nằm ở tầng trệt và thiết kế lối đi riêng hoặc có gia chủ sẽ lựa chọn sinh sống ở tầng trên của ngôi nhà và để lại không gian phía dưới cùng phần mặt tiền để cho thuê.

Dù là phương án nào cũng sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên, giảm thiểu tối đa chi phí mặt bằng cho đơn vị có nhu cầu thuê.

>> Tham khảo: https://newoffice24h.com/thiet-ke-van-phong-nho/

Những lưu ý cần biết khi thiết kế văn phòng cho thuê   

Khi thiết kế văn phòng cho thuê bạn cần lưu ý một số điểm sau đây để đáp ứng tốt thị hiếu, nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp đi thuê.

Xác định mục đích sử dụng 

Các chủ đầu tư, chủ hộ kinh doanh thiết kế văn phòng cho thuê 5x25m cần xác định rõ ngay từ đầu là phần diện tích của ngôi nhà này được dùng để cho thuê một phần hay cho thuê toàn phần.

Vì với mỗi mục đích riêng, kiến trúc sư sẽ có những phương án thiết kế khác nhau hơn để phục vụ nhu cầu người dùng được tốt nhất.


Xác định phần chi phí đầu tư và tệp khách hàng hướng tới

Nếu bạn đang có dự định thiết kế văn phòng cho thuê dành cho những doanh nghiệp quy mô lớn thì văn phòng cũng phải thuộc phân khúc cao cấp, có nhiều tiện nghi, cơ sở hạ tầng tốt, chi phí đầu tư đắt đỏ nhưng bù lại sẽ được thuê với giá cao.

Tuy nhiên với một mẫu thiết kế văn phòng cho thuê 5x25m chỉ phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, dùng để làm văn phòng đại diện hoặc hành chính, các doanh nghiệp startup khởi nghiệp.

Những doanh nghiệp này sẽ có xu hướng tìm mặt bằng có giá thuê vừa phải, không cần thiết kế cầu kỳ nên sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được phần chi phí sửa chữa.

Xác định phong cách cùng kiểu thiết kế

Về phong cách cùng kiểu thiết kế, hiện nay thị trường có hai mẫu thịnh hành nhất là hiện đại hoặc tân cổ điển. Phong cách hiện đại nhận được nhiều sự quan tâm hơn nhờ nét đẹp thời thượng, phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay.

Mẫu phong cách này cũng phù hợp với thiết kế văn phòng cho thuê 5x25m hơn vì không có nhiều chi tiết cầu kỳ, phức tạp.

Phân bổ không gian hợp lý

Hãy lưu ý về vấn đề sắp xếp, phân bổ không gian sao cho hợp lý để đảm bảo sự riêng tư giữa không gian sinh hoạt cho gia đình và không gian văn phòng doanh nghiệp. Chắc chắn không ai muốn cuộc sống, nơi làm việc bị xáo trộn, sinh hoạt bất tiện nên bạn hãy trao đổi, bàn bạc kỹ với đội ngũ kiến trúc sư.

Vấn đề về tiện nghi và cơ sở hạ tầng

Văn phòng cho thuê có số lượng người cũng như phương tiện ra vào rất lớn mỗi ngày. Vì vậy bạn nên thiết kế một hầm để xe thật rộng rãi, thông thoáng, thuê thêm nhân viên bảo vệ để đảm bảo an toàn cho hầm xe cũng như tòa nhà.

Chú trọng đầu tư vào hệ thống an ninh như hệ thống báo trộm, camera giám sát, hệ thống báo cháy, chữa cháy để đảm bảo an toàn. Ngoài ra hệ thống chiếu sáng, máy lạnh, cửa sổ, hệ thống thông gió cũng cần được trang bị để tạo môi trường thoải mái, thu hút khách hàng đến thuê, cạnh tranh cùng các đối thủ trên thị trường.

Trên đây là những lưu ý cần biết khi thiết kế văn phòng cho thuê 5x25m hiện đại. Hy vọng bài viết này của Newoffice24h, bạn sẽ có thêm được nhiều ý tưởng hơn cho dự án kinh doanh cho thuê của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng cho thuê hãy liên hệ ngay đến số Hotline 0969 180 949 để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.

Bài viết liên quan:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc 18m2 Hiện Đại

Với sự phát triển ngày càng mạnh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay, nhu cầu thiết kế văn phòng làm việc 18m2 nhỏ gọn luôn là vấn đề được rất nhiều vị chủ đầu tư quan tâm. Khi thực hiện thiết kế văn phòng có diện tích nhỏ, bạn cần phải chú ý nhiều hơn về các thiết bị nội thất, gam màu chủ đạo. Hãy cùng Newoffice24h tìm hiểu chi tiết về các cách tạo nên không gian văn phòng làm việc hiệu quả thông qua bài viết sau đây:  Làm thế nào để tối ưu không gian và chi phí cho văn phòng làm việc 18m2      Ngày nay các doanh nghiệp rất chú trọng đến các thiết bị nội thất, phong cách thiết kế phù hợp với từng bộ phận chức năng cũng như tạo ấn tượng tốt cho khách hàng, đối tác đến thăm. Sử dụng sản phẩm đồ nội thất đa chức năng Đối với những mẫu văn phòng tồn tại nhược điểm về mặt diện tích thì nội thất đa chức năng chính là lựa chọn tối ưu nhất. Việc sử dụng nội thất sa chức năng sẽ tạo ra không gian rộng thoáng, mở rộng hơn. Bạn có thể sử dụng những món đồ nội ...

Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc 32m2 Độc Đáo

Đối với các công ty startup mới thành lập, họ phải sử dụng nguồn ngân sách hạn chế để chi trả cho chi phí thuê mặt bằng sao cho thật tiết kiệm. Có lẽ một thiết kế văn phòng làm việc 32m2 đầy đủ tiện nghi sẽ là lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, cách bày trí văn phòng vẫn cần đảm bảo sự thoải mái cho đội ngũ nhân viên. Những lưu ý cần biết khi thiết kế văn phòng làm việc 32m2 Bạn đang hình thành một số ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc 32m2 nhưng vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy xem qua một số lưu ý cần thiết để có được một không gian lý tưởng cho đội ngũ nhân viên.  Lập kế hoạch bố trí không gian: Đánh giá phần diện tích không gian có sẵn và xác định cách bố trí thật phù hợp với nhu cầu sử dụng. Xem xét số lượng nhân viên và công việc của họ cần phải dùng những tiện nghi nào? Tối ưu hóa bố cục để tạo môi trường làm việc thật thoải mái. Lựa chọn đồ nội thất: Hãy chọn đồ nội thất tương xứng với kích thước của văn phòng nhỏ. Cân nhắc sử dụng loại bàn làm việc và ghế có thể điều chỉnh đ...

Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc 12m2 Hiện Đại

Thiết kế văn phòng làm việc 12m2 diện tích nhỏ yêu cầu phải có đầy đủ công năng, tiện lợi, đẹp mắt không phải là một vấn đề dễ dàng. Hiểu được điều đó, Newoffice24h luôn nỗ lực tìm hiểu cách bố trí văn phòng nhỏ sao cho vẫn đảm bảo được đầy đủ yếu tố cần thiết cho doanh nghiệp. Việc đầu tư cho không gian văn phòng cũng là cách thể hiện sự thành công, uy tín của doanh nghiệp. Hãy cùng Newoffice24h tham khảo một số lưu ý khi thực hiện thiết kế thi công thông qua bài viết dưới đây! Vì sao nên thiết kế văn phòng làm việc diện tích nhỏ? Với văn phòng làm việc 12m2 diện tích nhỏ thì nhiều người quan niệm rằng chỉ cần sắp xếp sao cho tiện lợi là được, không cần phải thiết kế tốn kém thêm chi phí. Đó chính là một sai lầm lớn và đây sẽ là những lý do bạn nên thực hiện thiết kế, trang hoàng văn phòng.  Khẳng định thương hiệu công ty Có thể nói văn phòng là bộ mặt của công ty, khách hàng và đối tác có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp thông qua cách trang trí văn phòng. Nếu văn phòng làm vi...